Muscle Mass Gainer

Hướng dẫn cách dùng sữa Muscle Mass Gainer hiệu quả nhất

Muscle Mass Gainer là một trong những dòng sản phẩm sữa tăng cân chất lượng cao đang được ưa chuộng trên thị trường. Dòng sản phẩm này cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng cao hiệu quả giúp người dùng tăng cân, tăng cơ nạc nhanh chóng.

Xem thêm:

Để sản phẩm Muscle Mass Gainer có thể phát huy tối đa công dụng của mình thì điều quan trọng nhất chính là bạn cần sử dụng sản phẩm đúng cách. Vậy cách sử dụng Muscle Mass Gainer như thế nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết với bạn vấn đề này. 

Muscle Mass Gainer là gì?

Muscle Mass Gainer

Muscle Mass Gainer

Muscle Mass Gainer là một dòng sản phẩm sữa tăng cân cao cấp được sản xuất bởi thương hiệu thực phẩm thể thao của Mỹ – Labrada. Sản phẩm được nghiên cứu thiết kế đặc biệt dành cho người gầy, những người đang tập thể hình giúp họ tăng cân, tăng cơ nạc nhanh chóng.

Dòng sản phẩm này được sản xuất tập trung cho những người gầy, người khó tăng cân, với hàm lượng các chất dinh dưỡng cao như 1265 kcl, 52g protein, cùng nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu khác. Chính vì vậy dòng sản phẩm Muscle Mass Gainer luôn nằm trong danh sách những dòng sản phẩm giúp tăng cân, tăng cơ nạc hiệu quả nhất hiện nay.

Muscle Mass Gainer có tốt không?

Muscle Mass Gainer có tốt không

Muscle Mass Gainer có tốt không

Đây là một câu hỏi rất nhiều khách hàng đã đặt ra khi được giới thiệu về dòng sản phẩm Muscle Mass Gainer. Dưới đây Thế Giới Whey sẽ giới thiệu với các bạn những lợi ích mà Muscle Mass Gainer mang lại để trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này.

Cung cấp 1265 calo, 52g protein: Với hàm lượng calo và protein cực cao dòng sản phẩm Muscle Mass Gainer sẽ hỗ trợ người gầy tăng cân một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

Cung cấp BCAA cho cơ thể: Trong nguồn protein mà Muscle Mass mang đến có chứa các nhóm axit amin thuộc BCAA, nó sẽ hỗ trợ bạn phục hồi và phát triển cơ bắp, chống lại quá trình dị hóa cơ bắp. Đồng thời còn giúp tăng khả năng hấp thu protein và các dưỡng chất khác vào cơ thể.

Bổ sung vitamin và khoáng: Trong thành phần Muscle Mass còn bổ sung Vitamin và khoáng chất như vitamin A, C, D, E, canxi,…các chất này sẽ giúp bạn tăng sức đề kháng, hỗ trợ xây dựng hệ xương, cơ bắp và đẩy mạnh quá trình trao đổi chất. 

Bổ sung creatine và glutamine: Một điều đặc biệt là trong sản phẩm Muscle Mass Gainer còn bổ sung thêm một lượng Creatine và Glutamine trong thành phần dinh dưỡng của mình. 2 chất này có tác dụng tăng sức mạnh, sức bền từ đó giúp cải thiện hiệu suất tập luyện giúp bạn bứt phá những giới hạn khi tập luyện.

Cách dùng sữa tăng cân Muscle Mass Gainer đúng cách

Cách dùng Muscle Mass Gainer

Cách dùng Muscle Mass Gainer

Mỗi serving của Muscle Mass Gainer có 9 muỗng và cách dùng hiệu quả nhất là chia số lượng này thành nhiều lần uống trong ngày (3-4 lần).

Thời điểm dùng Muscle Mass Gainer: Bạn có thể sử dụng Muscle Mass Gainer vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, tốt nhất là vào trước và sau khi tập luyện, trước khi đi ngủ, ngay khi thức dậy hoặc sử dụng thay thế cho bữa ăn phụ.

Cách pha: Bạn pha 9 muỗng Muscle Mass Gainer với 1 lít sữa tươi hoặc nước lọc rồi dùng bình lắc lắc đều. Hoặc bạn cũng có thể pha sản phẩm với máy xay sinh tố và kết hợp với các loại hạt hoặc trái cây mình yêu thích để tạo nên một thức uống thơm ngon và bổ dưỡng.

Tùy theo từng trường hợp mà bạn sẽ có cách dùng Muscle Mass Gainer khác nhau. Cách dùng Muscle Mass Gainer mang lại hiệu quả tốt nhất trong các trường hợp như sau:

Khi tập luyện vào buổi sáng

Nếu bạn tập luyện thể hình vào buổi sáng, bạn có thể sử dụng Muscle Mass Gainer theo các lần dùng như sau:

  • Trước khi tập luyện khoảng 45 phút bạn uống 2 muỗng sữa Muscle Mass Gainer để bổ sung dinh dưỡng và nạp năng lượng cho buổi tập.
  • Ngay sau khi tập trong vòng 30 phút đến 1 tiếng bạn cần bổ sung khoảng 2 muỗng Muscle Mass Gainer để phục hồi cơ thể.
  • Buổi chiều trong khoảng từ 15-16 giờ bạn uống 3 muỗng Muscle Mass thay thế cho bữa ăn phụ.
  • Trước khi đi ngủ 1 giờ bạn uống 2 muỗng.

Khi tập luyện vào buổi chiều

Tương tự khi tập luyện buổi sáng, việc tập luyện buổi chiều bạn cũng cần bổ sung Muscle Mass Gainer với liều lượng cụ thể như sau:

  • Buổi sáng khi mới thức dậy bạn uống 2 muỗng Muscle Mass Gainer để nạp năng lượng.
  • Trước khi tập luyện bạn cũng uống 2 muỗng sữa bột Muscle Mass. Lưu ý cần uống trước khi tập khoảng 45 phút để cơ thể có thể hấp thu được.
  • Ngay sau khi tập bạn uống 3 muỗng.
  • Buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng bạn uống 2 muỗng Muscle Mass.

Như vậy trên đây Thế Giới Whey vừa hướng dẫn các bạn cách sử dụng sữa tăng cân Muscle Mass Gainer một cách chi tiết nhất. Hy vọng với những hướng dẫn này các bạn sẽ sử dụng Muscle Mass Gainer đúng cách.

Nguồn: https://vietapk.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *